บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14
วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556
ความรู้ที่ได้รับ-สาธิตการสอน หน่วยกระดุม
-นำเข้าสู่บทเรียนด้วยคำคล้องจอง ร้องเพลงที่เป็นการสงบเด็ก
-การวางเรียงเป็นการคาดคะเนทางคณิตศาสตร์
-การวางตัวเลขขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ของครูผู้สอน
-เด็กสามารถใช้เหตุผลได้ไม่ตอบตามที่ตาเห็น
-เขียนตารางสัมพันธ์
-ประโยชน์ของกระดุมควรเสนอในรูปแบบของนิทาน
***งานที่ได้รับมอบหมาย
-ทำmind mapมาตรฐานคณิตศาสตร์ลงบล็อก
-ทำmind mapมาตรฐานคณิตศาสตร์ลงบล็อก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น