วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555
ความรู้ที่ได้รับ
- อาจารย์ให้แต่ละกลุ่มออกไปนำเสนอขอบข่ายคณิตสาตร์ที่เป็นความเรียงที่ไปแก้ไขมาจากสัปดาห์ที่แล้ว
- อาจารย์ให้ไปเขียนแผนในหน่วยที่ตัวเองทำโดยบูรณาการคณิตศาสตร์เข้าไปในการจัดประสบการณ์ให้เด็ก โดยอาจารย์แนะนำการจัดประสบการณ์ที่บูรณาการคณิตศาสตร์เข้าไป เช่น
หน่วยเรื่องไข่
วันจันทร์ : สอนเกี่ยวกับ "ชนิดของไข่"
วันอังคาร : สอนเกี่ยวกับ "ลักษณะของไข่"
วันพุธ : สอนเกี่ยวกับ "ประโยชน์ของไข่"
วันพฤหัสบดี : สอนเกี่ยวกับ "ประโยชน์ประกอบอาหารของไข่"
วันศุกร์ : สอนเกี่ยวกับ "ข้อควรระวัง การดูแลรักษาไข่ เป็นต้น"
***งานที่ได้รับหมอบหมาย
- แต่ละคนไปเขียนแผนในหน่วยของตัวเองใน 1 สัปดาห์ ส่งในสัปดาห์ต่อไป
- อาจารย์ให้แต่ละกลุ่มออกไปนำเสนอขอบข่ายคณิตสาตร์ที่เป็นความเรียงที่ไปแก้ไขมาจากสัปดาห์ที่แล้ว
- อาจารย์ให้ไปเขียนแผนในหน่วยที่ตัวเองทำโดยบูรณาการคณิตศาสตร์เข้าไปในการจัดประสบการณ์ให้เด็ก โดยอาจารย์แนะนำการจัดประสบการณ์ที่บูรณาการคณิตศาสตร์เข้าไป เช่น
หน่วยเรื่องไข่
วันจันทร์ : สอนเกี่ยวกับ "ชนิดของไข่"
วันอังคาร : สอนเกี่ยวกับ "ลักษณะของไข่"
วันพุธ : สอนเกี่ยวกับ "ประโยชน์ของไข่"
วันพฤหัสบดี : สอนเกี่ยวกับ "ประโยชน์ประกอบอาหารของไข่"
วันศุกร์ : สอนเกี่ยวกับ "ข้อควรระวัง การดูแลรักษาไข่ เป็นต้น"
***งานที่ได้รับหมอบหมาย
- แต่ละคนไปเขียนแผนในหน่วยของตัวเองใน 1 สัปดาห์ ส่งในสัปดาห์ต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น